Chính sách

Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA CỦA VINABIOMUSH

1. Đổi theo nhu cầu khách hàng (đổi hàng vì không ưng ý)

Tất cả các mặt hàng "Sản phẩm - Dịch vụ" đã mua đều có thể đổi trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Vinabiomush chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.

⇒ Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện và chưa được khai thác nội dụng và bất kỳ hình thức này khác.

⇒ Tem/phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có),... phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

⇒ Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách phải kiểm tra tình trạng hình thức bên ngoài của các "Sản phẩm - Dịch vụ" trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng thông tin, chủng loại, số lượng, màu sắc, hình thức, nội dung,... theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

► Nếu gặp trường hợp này, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. Xin lưu ý: Những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử các "Sản phẩm - Dịch vụ" chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ.

► Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư info@vinabiomush.com.vn của chúng tôi để được hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách,…

► Sau 48 giờ kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với các "Sản phẩm - Dịch vụ" đặt mua của Vinabiomush, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 01: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của các "Sản phẩm - Dịch vụ" và chụp lại ảnh của các "Sản phẩm - Dịch vụ" xuất hiện lỗi.

♦ Bước 02: Quý khách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline: (+84) 986 854 506 của Vinabiomush để được xác nhận thông tin.

♦ Bước 03: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ bộ phận chăm sóc khách hàng rằng các "Sản phẩm - Dịch vụ" bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

► Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với Vinabiomush qua hotline: (+84) 986 854 506 hoặc để lại lời nhắn tại website https://www.vinabiomush.com.vn. Xin chân thành cảm ơn.

laughVinabiomush luôn trân trọng và kính chúc quý khách MẠNH KHỎE VÀ THÀNH CÔNG!!!laugh

Zalo
Zalo
facebook